Hệ thống phân phối máy lọc nước Karofi Việt Nam

Karofi Việt Nam là hệ thống phân phối máy lọc nước Karofi hàng đầu có địa chỉ website https://karofivietnam.com.vn

Review máy lọc nước Karofi Slim s-s038

Review máy lọc nước Karofi Slim s-s038

Máy lọc nước Karofi Slim s-s038 được rất nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây. Tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này trong bài viết.

Máy lọc nước Karofi Slim s-s038 được trang bị hệ thống 8 lõi lọc cho hiệu quả lọc nước tối đa. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại làm hài lòng người dùng. Bài viết sẽ cung cấp những thông tin chi tiết để khách hàng hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

f:id:karofi_viet_nam:20210628163622p:plain

may-loc-nuoc-slim-ss038

Ưu điểm của máy lọc nước Karofi Slim s-s038 – 8 lõi lọc

Nguồn nước đang ngày càng ô nhiễm, việc trang bị một thiết bị lọc nước trong gia đình là điều vô cùng cần thiết. Nếu bạn đang phân vân không biết chọn máy lọc nước RO nào, hãy tham khảo ngay dòng máy Slim s-s038. Của Karofi.

Dòng sản phẩm sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật.

Cho nguồn nước đầu ra đạt chuẩn Bộ Y tế

Nguồn nước đầu ra của máy lọc nước Karofi Slim s-s038 đã được cấp chứng nhận từ Bộ Y tế với 21 chỉ tiêu hoá lý độc hại, 5 chỉ tiêu vi sinh nguy hiểm. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể uống trực tiếp nguồn nước đầu ra từ máy mà không cần phải đun sôi.

Để đạt được điều đó, thiết bị được trang bị hệ thống lõi lọc ưu việt, có tới 8 lõi – 3 lõi lọc thô, 1 màng lọc RO và 4 lõi lọc chức năng. Mỗi lọc lọc đảm nhận một chức năng khác nhau, đảm bảo lọc sạch và bổ sung khoáng chất có lợi cho nước. 

Màng lọc RO nhập khẩu Hàn Quốc

Slim S-s038 sử dụng màng lọc RO 100 GPD được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Màng lọc này giúp nâng cao hiệu quả lọc nước, tăng tỉ lệ nước tinh khiết lên 50 - 60%, tỷ lệ nước thải chỉ còn 40%.  

Không những thế, màng lọc cao cấp và công nghệ lọc hiện đại còn cung cấp 20 lít nước trong 1 giờ để khách hàng có thể thoải mái sử dụng. 

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian

Một ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi Slim s-s038 so với các dòng sản phẩm khác đó là thiết kế không tủ nhỏ gọn, siêu mỏng. Vì vậy, người dùng có thể lắp đặt sản phẩm ở bất kỳ vị trí nào, trong tủ bếp hoặc ngay dưới gầm chậu rửa bát. 

>> Tham khảo các dòng máy lọc nước Karofi Việt Nam 8 lõi lọc cao cấp giá rẻ tại: 

karofivietnam.com.vn

f:id:karofi_viet_nam:20210628163700p:plain

Máy lọc nước Karofi tặng Quạt thông minh

Tiết kiệm chi phí cho người dùng

Không chỉ là giải pháp cho nguồn nước ô nhiễm, máy lọc nước Slim s-s038 còn là cách để người tiêu dùng tiết kiệm được chi phí sử dụng nước.

Khi sử dụng thiết bị, bạn sẽ chỉ mất khoảng 193 đồng cho một lít nước sạch – tiết kiệm gấp 10 lần so với chi phí thông thường. 

Trong khi đó, chi phí để dùng các loại nước khác lại cao hơn rất nhiều. Trong đó, người dùng phải chi khoảng 1500 đồng/ lít đối với nước đóng bình, 9000 đồng/lít với nước đóng chai và khoảng 300 đồng/lít với nước đun sôi.

Giá thành siêu rẻ

Máy lọc nước 8 lõi Slim s-s038 Karofi là một trong những sản phẩm có mức giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Chỉ với chi phí từ khoảng 4.000.000 – 5.000.000 đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay một thiết bị lọc nước ưu việt.

Đây cũng là mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế, thu nhập của đa số khách hàng. 

Nhược điểm máy lọc nước Karofi Slim s-s038 8 lõi

Về khả năng lọc nước, máy lọc Slim s-s038 8 lõi của Karofi được đánh giá rất cao và gần như không có hạn chế nào cần khắc phục. 

Tuy nhiên, là dòng sản phẩm giá rẻ vì vậy mà Slim s-s038 vẫn tồn tại những nhược điểm như:

  •     Chưa được trang bị những tính năng thông minh, hiện đại nhất.
  •     Không kèm vỏ tủ nên không phù hợp để lắp đặt ở phòng khách.
  •     Tỷ lệ nước thải còn cao hơn so với một số dòng máy thế hệ mới.

Trên đây là một số ưu, nhược điểm của máy lọc nước Karofi Slim s-s038. Quý khách hàng có thể truy cập Fanpage Đại lý Karofi Việt Nam chính hãng để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.