Hệ thống phân phối máy lọc nước Karofi Việt Nam

Karofi Việt Nam là hệ thống phân phối máy lọc nước Karofi hàng đầu có địa chỉ website https://karofivietnam.com.vn

May loc nuoc Karofi ero80

 Xem lại máy lọc dòng nước ero80 Karofi thương hiệu

Máy lọc nước ero89 của Karofi thương hiệu có mức giá rẻ và là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. 

Máy lọc nước ero80 với bộ lọc 8 cấp, bộ lọc cao cấp tích cực mang đến nguồn nước sạch tinh khiết, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Cụ thể, sản phẩm này có những ưu điểm và nhược điểm gì? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết.

Profinder filter 8 level filter pointed pointer

Máy lọc nước Karofi ero80 chính hãng giá rẻ được sử dụng công nghệ lọc nước RO, vận hành theo nguyên lý thẩm thấu ngược, đáp ứng mọi tiêu chuẩn an toàn ở nước ta hiện nay.

Về ưu điểm, sản phẩm được đánh giá cao nhờ những tiêu chí dưới đây.

Sở hữu ưu tiên filter system 8

Ero80 máy lọc nước sử dụng tới 8 lõi lọc, loại bỏ 99,9% chất độc hại, phân hủy, kim loại, các loại khí thừa trong nước. Đồng thời, this hệ thống lọc còn có thể bổ sung thêm chất làm dịu, cân bằng PH và tạo phần mềm cho nước.

Filter core system thực hiện các chức năng trên bao gồm:

· 3 Lọc thô là màng lọc 1 PP 5 micron, màng lọc hơn OCB - GAC và lõi PP 1 micron.

· RO lọc được nhập khẩu từ Mỹ.

· 4 chức năng lọc lõi bao gồm lõi T33 - than gáo dừa, lõi khoáng đá lọc, lõi lọc hồng ngoại và lõi nano bạc.

Nhờ hệ thống 8 cấp lọc mạnh mẽ trên, bạn có thể sử dụng ngay nguồn nước tinh khiết, ngọt mát mà không cần đun sôi. An toàn thiết bị, góp phần bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho bạn và cả gia đình.

Karofi ero80 nước lọc có kích thước nhỏ gọn

Máy lọc nước có tủ lạnh Karofi sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nên có thể lắp đặt ở mọi nơi không gian, kể cả những bếp nhỏ có diện tích nhỏ.

Bên cạnh đó, màu sắc trang nhã của máy lọc nước ero80 cũng góp phần tạo nên sự sang trọng, tô điểm thêm cho không gian nhà bạn. 

Đặc biệt, những bộ phận của thiết bị rất đẹp, có khả năng chống han, chống ăn mòn tốt… nên bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo ngại về chất lượng hay yếu tố thẩm mỹ.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tích hợp thêm diện tích tiết kiệm thì bạn cũng có thể sử dụng máy lọc dòng kt-ero80. This máy dòng có bộ lọc hệ thống và cấu hình không khác biệt nhiều so với bộ lọc ero80 máy có tủ mát.

Dễ sử dụng nước lọc thiết bị, lắp đặt dễ kiếm

Một trong những lưu ý cần nhớ khi sử dụng RO nước lọc là phải thay đúng thời hạn lọc lõi. Vì vậy, nhiều người dùng lo lắng không biết cách lắp đặt, thay thế bộ lọc lõi.

Không phải lo lắng về điều này, máy lọc nước ero80 là thiết bị dễ sử dụng, đồng thời có đơn giản cấu hình, rất dễ lắp ráp và thay thế lõi.

Ngay sau khi mua máy, đội ngũ kỹ thuật viên của Karofi Việt Nam sẽ lắp đặt sản phẩm tận gốc và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng.

Nước lọc máy có mức giá rẻ

Máy lọc Karofi ero80 là một trong những loại máy lọc nước có mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay – chỉ 4.990.000 VNĐ. Mức giá này đáp ứng được nhu cầu, điều kiện kinh tế của đa số khách hàng.

Đặc biệt, với mức giá rẻ nhưng máy lọc ero80 vẫn đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao cho người dùng. 

Nhược điểm máy lọc nước ero80 8 cấp lọc có tủ

Bên cạnh các ưu điểm kể trên, dòng sản phẩm này vẫn tồn tại một số nhược điểm như:

·      Máy lọc nước ero80 có tỷ lệ nước thải tương đối lớn. Tuy nhiên lượng nước này cũng đã đi các cấp lọc nên có thể sử dụng với mục đích khác như lau nhà, tưới cây…

·      Cần thay thế màng lọc RO sau một thời gian sử dụng để đảm bảo chất lượng nước sau lọc. Thiết bị có đèn báo tính tuổi thọ của màng lọc và các lõi lọc giúp người dùng chủ động thay thế.

Trên đây là một số điểm ưu tiên và điểm khuyết của máy lọc nước Karofi thương hiệu ero80. Nếu khách hàng đang tìm kiếm một bộ lọc nước giá rẻ nhưng vẫn mang đến bộ lọc nguồn nước bảo đảm chất lượng thì đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.