Hệ thống phân phối máy lọc nước Karofi Việt Nam

Karofi Việt Nam là hệ thống phân phối máy lọc nước Karofi hàng đầu có địa chỉ website https://karofivietnam.com.vn

Máy lọc nước bán công nghiệp Karofi là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ lọc RO với hệ thống 6 cấp siêu việt. Ngoài khả năng cung cấp nguồn nước đạt chauanr chất lượng của Bộ Y Tế, thiết bị nổi bật với khẳ năng xử lý được lượng nước có độ cứng cao, loại bỏ các kim loại nặng và lọc sạch 99,9% tạp chất.

3 cấu tạo đặc biệt của hệ thống lọc nước bán công nghiệp

Các sản phẩm của máy lọc nước Karofi đều được sản xuất theo quy trình công nghệ đạt chuẩn ISO 9001:2015. Đây chính là ưu điểm giúp người dùng có thể an tâm sử dụng máy lọc nước công suất lớn. Cụ thể bởi những ưu điểm sau đây:

Hệ thống lọc 6 cấp thông minh

Với hệ thống lọc 6 cấp siêu việt, máy lọc nước bán công nghiệp có thể lọc sạch được mọi nguồn nước. Đặc biệt là nước có độ cứng cao, chứa nhiềm kim laoij nặng hay tạp chất và các chất hữu cơ. Do đó, thiết bị có thể đem lại nguồn nước tinh khiết cho người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, lõi T33-GAC sau màng lọc RO giúp hấp thụ mùi hôi cho nước, tăng chất khoáng và vị ngọt cho nước. Lõi nano silver hạn chế tối đa vi khuẩn quay trở lại làm ô nhiễm nguồn nước.

>> Cập nhật giá các dòng máy lọc nước Karofi mới nhất tại link: 

karofivietnam.com.vn

Công suất lọc mạnh mẽ cung cấp 30-80 L/H

Nhờ cấu tạo thông minh, hệ thống lọc nước bán công nghiệp hoạt động với công suất mạnh mẽ. Trung bình mỗi 1 giờ, các thiết bị sẽ lọc sạch và cung cấp lượng nước cần thiết từ 30-80 L/ H, phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng nguồn nước của số lượng lớn thành viên từ: 15-300 thành viên tùy từng dòng model.

Công nghệ lọc thẩm thấu siêu việt

Máy lọc bán công nghiệp sử dụng màng RO đặc biệt nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ đã được NFS-trung tâm kiểm định an toàn của Who chứng nhận và khuyên dùng. Đây chính là lớp màng quan trọng nhất của bộ lọc, giúp lọc sạch 99,9% nguồn nước tinh khiết và đạt chuẩn quy chuẩn QCVN:6-1/2015 của Bộ Y Tế.

Với một cấu tạo vô cùng nổi bật, sản phẩm mang đến nhiều ứng dụng khiến khách hàng vô cùng yêu thích và lựa chọn. Cùng tìm hiểu chi tiết những lợi ích đó trong phần tiếp theo nhé.

Ưu điểm của máy lọc bán công nghiệp Karofi

Khi quyết định đầu tư thiết bị, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng cho những gia đình đông người, khách sạn, bệnh viện hay trường học. Bởi những lợi ích sau đây:

  • Tỷ lệ nước thu hồi cao khoảng: 60-70% nước tinh khiết.
  • Tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng với 1 lít nước sạch chỉ mất 193đ.
  • Tốc độ lọc khoảng 1.3 lít/phút.
  • Khả năng lọc siêu tốc đảm bảo sẽ cung cấp nguồn nước sạch không giới hạn đáp ứng mọi ngu cầu sử dụng của người dùng.

Máy lọc nước bán công nghiệp của Karofi chính là lựa chọn số 1 cho người tiêu dùng. Với công suất lọc mạnh mẽ và nhanh chóng, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Đặc biệt là dùng trong các môi trường công cộng.

Cập nhật nhanh giá máy lọc bán công nghiệp Karofi và các chương trình ưu đãi trong tháng tại website Máy lọc Karofi Việt Nam hoặc Hotline: 0979.22.65.65

Để được tư vấn chi tiết bạn liên hệ với Chúng tôi qua Fanpage Đại lý Karofi Việt Nam chính hãng